Khi nào nên thay biển quảng cáo để đảm bảo hoạt động kinh doanh?

Khi nào nên thay biển quảng cáo để đảm bảo hoạt động kinh doanh?

Ngày đăng: 5-10-2018 | 11:25

Khi nào nên thay biển quảng cáo

Biển quảng cáo có một vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh ngày nay. Một biển quảng cáo phát huy hiệu quả tốt khi chúng đảm bảo tính thẩm mỹ, truyền thông điệp hiệu quả tới khách hàng. Đối với biển quảng cáo đã cũ do làm thời gian dài và do thay đổi thị hiếu tiêu dùng thì lúc này là lúc bạn nên cân nhắc làm lại để thu hút khách hàng tốt hơn.

Đối với biển bạt hiflex:

Biển bạt thông thường sử dụng khoảng 1 năm là lúc biển bắt đầu xuống cấp. Dấu hiệu của sự xuống cấp đó chính là màu sắc mặt biển bị mất và xuất hiện các ô vuông nhỏ trên biển.  Khi quý khách thấy hiện tượng trên cũng là lúc quyết định làm mới để không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của mình.

Đối với biển alu:

Biển alu có tuổi thọ cao thường vài năm tuy nhiên màu sắc cũng dần dần bị phai. Vì vậy nếu quý khách cảm thấy nó đã cũ không còn phù hợp với hình ảnh và tính thẩm mỹ nữa thì quý khách nên thay mới.

Biển chữ mica:

Thông thường biển chữ mica thường biển mica được gắn đèn led. Nếu bạn thấy led bị hỏng không sáng thì có thể thay thế để đảm bảo độ sáng. Phần chữ bị bong tróc, cũ, không sắc nét thì có thể thay thế. Giá thay thế hiện đối với chữ mica cũng không cao nên quý khách có thể dễ dàng đưa ra quyết định sớm tránh ảnh hưởng tới hình ảnh của cửa hàng, cửa hiệu

Tóm lại: Biển quảng cáo có vai trò quan trọng vì vậy bạn không nên xem nhẹ. Khi thấy biển quảng cáo xuống cấp hoặc không còn sắc nét tương xứng với cửa hàng, .. của bạn thì bạn nên thay thế để đảm bảo yếu tố marketing hiệu  quả nhất có thể

Biển chữ mica, biển ốp nhôm alu, biển bạt hiflex

Leave a Reply

avatar
wpDiscuz
0966427056